Tuesday, August 6, 2013

Ang Kwento ni Paolo


Ako po si Paolo, 25 years old. Gusto ko lang ishare sa inyo ang first time experience ko..



Nangyari yun nung ako ay 13 years old pa lang. Hindi pa sumasagi sa isip ko nun na gay ako.Summer nun kaya everyday ako pumupunta sa bahay ng tita ko which is 5 houses away from ours. Lahat ata kaming mga batang magpipinsan eh nandun everyday para maglaro. At nung araw na yun eh nagtataguan kami.
Sa kahahanap ko ng matataguan eh pumanhik ako sa 2nd floor at pumasok sa isang kwarto.Inilock ko ang pinto para makasiguro na di ako makikita. Pagtalikod ko sa pinto eh bigla ako nagulat kasi nandun sa kama si Kuya Lito. 18 years old na sya nun, 5'9", macho at maputi. Lalo ako nagulat nang makita kong brief lang ang suot nya. At bukol na bukol titi nya. Tinititigan ko bukol nya kasi eh nun lang ako nakakita ng pagkukumparahan ng titi ko. Sa tantiya ko eh 3x na mas malaki yung kanya. Habang Nakatitig ako sa bukol nya eh di ko namalayan na gising na pala sya.
Kuya Lito: Hoy! Ano tinitignan mo dyan?! Bakit titig na titig ka dito sa bukol ko? (sabay hawak sa bukol nya)Ako: Ahh.. Ehh.. Kuya, nagulat lang ako kasi sobrang laki ng bukol mo. Akin kasi maliit lang eh.Kuya Lito: Ah. Ganun ba? Bata ka pa kasi. Lalaki pa yan pag tanda mo.Ako: Ah. Eh kuya, 10:00 na. Wala ka ba pasok?Kuya Lito: Meron. Kaya lang sobra talaga sakit ng likod ko eh. magpapatawag nga ako mamya ng magmamasahe sakin eh.Ako: Gusto mo kuya ako na lang magmasahe sayo?Kuya Lito: Sige ba! Lika dito. (Sabay dapa sa kama) Upo ka sa may pwet ko.Ako: Ok po. (Sabay upo sa ma pwet nya)
Ayun minasahe ko sya for 10 mins. ng biglang may kumatok sa pinto. Si jenny pala, pinsan din namin.
Jenny: (Pasigaw para madinig sa loob) Paolo, nandyan ka ba sa loob?
Pasagot na ako ng biglang inunahan ako ni kuya lito.
Kuya: Ah. Jenny. Wala sya dito. Baka umuwi na. Matutulog muna ako, masakit kasi katawan ko eh.Jenny: Ok kuya. Uwi na din kami.Kuya: Ok.
Ako: Kuya, bakit ka nagsinungaling?Kuya: Ayoko kasi may abala sa pagmamasahe mo sakin eh.Ako: Ok po kuya. Sabay hawak ulit sa likod nya para magmasahe ulit.Kuya: Teka lang. Harapan naman masahe mo. (Sabay baligtad pahara. Umangat ng lang ako para di ako magiba.)
Di pa din ako umuupo sa harap nya kasi natatakot ako maupuan bukol nya. Para namang nabasa ni kuya iniisip ko.
Kuya: Upo ka dito. (Sabay Hawak sa macho nyang tyan)
Umupo naman ako. Tapos sinimulan ko na masahehin sya sa dibdib. Kinuha nya kamay ko at pareho dinala sa may dede nya.
Kuya: Dyan ka magconcentrate.
So, minasahe ko ng minasahe dede nya. Ng biglang umungol si kuya.
Kuya: Aaahhhhhhhhh. Sige pa ang sarap.
Naramdaman ko na lang tumutusok ulo ng titi nya sa pwet ko.
Ako: Kuya, tama na lalabas na ako.Kuya: Sandali.
Sabay hatak sakin at hinalikan nya ako sa lips. Shit! Napakasarap nya humalik. Kahit hindi ako marunong humalik eh nadala nya ako. Lumaban na din ako ng halikan sa kanya. Kinuha nya kamay ko at ipinasok sa brief nya. Nailagay nya sa titi nya. Shit! Napakalaki.
Kuya: Ok ba ang laki?Ako: Sobrang laki ata kuya?. Gano ba kalaki ito?Kuya: 9 inches yan ng sinukat ko. Isubo mo na!Ako: Ayoko kuya. Hindi ako marunong.Kuya: Upo ka. (na ginawa ko naman)
Tumayo sya sa kama at itinapat ang titi nya sa bibig ko. Hinawakan nya ang titi nya at pilit pinasok sa bibig ko. Pinabuka nya bibig ko at pagbuka ko eh pinasok na agad nya ulo ng titi nya. Pilit pa nya ipasok ang katawan ng titi nya pero di ko na talaga kaya.
Kuya: Kung di kaya ng bibig mo. Yang puke mo na lang.Ako: Kuya, wala naman ako puke eh.Kuya: Ibig ko sabihin eh eto. (Sabay himas sa pwet ko.)Ako: Kuya! Ayoko tlaga. Baka masaktan ako.Kuya: Masakit talaga sa una pero dadahan-dahanin ko.
Hinubad nya damit, shorts at brief ko. Pinahiga nya ako sa kama at ipinatong legs ko sa balikat nya. Nilagyan nya lotion titi nya. Nilagyan din nya ng madaming lotion ang pwet ko. Bigla nya pinasok ng isang daliri ang butas ko.
Aaahh! Wag kuya masakit!, sabi ko.
Di sya nakinig. Ginawa pa nya dalawa. Tutol ako. Di pa din sya nakinig. Tinatlo pa nya. Aaaarrrraaaayyyy! Tama na kuya!, sabi ko ulit. Kuya: Kayanin mo kasi mas malaki pa dyan ang titi ko. Relax ka lang. Pinilit ko magrelax. After 10 mins eh nasassarapan na ako sa pagfinger nya. Kuya: Ready ka na.
Itinapat na nya titi nya sa "puke" ko. Ayaw talaga pumasok ng titi nya, mga 7 atempts sya. Kumuha sya madami lotion at nilagay sa titi nya at sa puke ko. Sinubukan nya ulit ipasok. Biglang pasok ng ulo ng titi nya.
Ako: Shit! Kuya, masakit!Kuya: Tiisin mo lang. Sasarap din yan mamya. Gawin mo yung ginagawa mo pag tumatae ka para makapasok ng maayos titi ko.
Ginawa ko sabi nya. Push ulit sya konti. Sigaw na naman ako. Push ulit sya. Napapaiyak na ako sa sakit. Nung kalahati na ng titi nya ang nakapasok eh kumadyot na sya. Habang kinakantot nya ako eh hinalikan nya ako para daw marelax ako. Tama nga sya. maya-maya lang eh napakasarap na ng pakiramdam.
Ako: OOOOOhhhhh!! AAAAAAAAhhhhhhhh!!!!
Sinamantala nya ang pagkakataon at bigla nya pinasok ng buo ang titi nya.
Ako: AAaaaaaaahhhhhhhhhh! Napakasaakkkkkkiiiiitttt!
Di sya nakinig. Kadyot pa din sya. Walang humpay ang pag-ulos nya. Kalmot ako ng kalmot sa likod nya. Sarap na sarap naman si kuya lito.
Kuya: Oooooooooohhhhhhhhhh. Putang-ina ka! Kung alam ko lang na ganito ka kasarap eh dati pa kita kinantot! Akin ka lang ha!
Pinaghalo ng sarap at sakit ang nararamdaman ko. Pero mas matindi na ang sarap. Nakatulong siguro mga sinasabi ni kuya.
Kuya: Akin na lang itong puke mo ha! Wag ka napapakantot sa iba. aaaaaaahhhhhhhhhhAko: Ooooooooooohhhhhhhhhh. Sayong-sayo lang ako kuya!Kuya: Asawa na kita mula ngayon. AAaaaaaaahhhhhhhhhh. Ang sarap mo!Ako: Ahhhhhhh. Sige pa kuya! ooooooooohhhhhKuya: Eto na........... Bubuntisin na kita......... Aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh
Walang tigil ang pagputok ng titi nya sa puke ko. Napakainit ng katas nya. Halos sa oras din na yun eh nilabasan na din ako. Lupaypay sya sa ibabaw ko pagkatapos. Hinahalik-halikan nya ako.
Kuya: Totoo yun ha. Asawa na kita mula ngayon. Wag ka na papagamit sa iba. Buti na lang ako nakauna sayo.Ako: Oo kuya. Wag ka ding titikim ng iba.Kuya: Ikaw pa lang natikman kong lalaki. Pero mas masara ka pa sa lahat ng babaeng nakantot ko kaya ikaw na lang talaga kakantutin ko mula ngayon.
Pagkasabi nya nun eh kinantot ulit nya ako. Dogstyle naman. Pagkatapos eh umuwi na ako.
Araw-araw pa din ako pumupunta sa kanila hindi para makipaglaro sa mga pinsan ko kundi para sa aking asawa, si kuya Lito.

sana magustuhan nyo ang kwento ni paolo

23 comments:


  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION SEND UR LNDLINE 09204089906 AT NO LANDLINE NO REPLY

    ReplyDelete
  2. im bi, ndi halata virgin pa and i need a serious relati0nship, cnu pwd?
    juxt txt me.:09071593819

    ReplyDelete
    Replies
    1. I'm bi, but i'm gudluking.. pwde b ako?

      Delete
    2. may pic ka bro? josh 09399559420

      Delete
  3. Ako din gs2 ko na 2 maranasan...22yrs old na ako..pro kung mraranasan ko e2 sana sa gwapo,matangkad,maganda ang ngipin...txt o tawag kau sa intersado makta ako..ayoko ng callboy..09124813977

    ReplyDelete
  4. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  5. Gusto ko makatikim ng bagets. 13-17 yrs. old. Ung taga-rizal or nearby lng. Txt me. 09296608038

    ReplyDelete
  6. sinu po ang taga palawan jan txt nyo lang po ako meet tayo 09128324540

    ReplyDelete
  7. Cno tga marikina I'm Dnonut 18 hanap ng ktxt PDE rin mhalin just text me 09099585886 cno PDE mging bf

    ReplyDelete
  8. Hi isa akong Bi sa bacolod hanap sana ako nang isang gwapo at macho na lalaki
    text me nalang 09292679324

    ReplyDelete
  9. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  10. gusto ko sumubok ng bata
    17 yrs old pababa
    0915-524-6538

    ReplyDelete
  11. Trip ko subukan 13-17 years old. Ayaw ko ng halata. QC area or near.
    0915-524-6538
    FB: Aero Sean Miranda Advincula

    ReplyDelete
  12. gusto kong maka experience nito sraight guy po ako 18yo pwede bng makipagkaibigan Paolo? 09551207144

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi discreet bi ako. may edad na . gusto kong subokan mo ako. 10 years ago ng huli akong makantot. paaranaque area. saan ka.

      Delete
  13. Hello guys baka naman may alam kayong extra income yung di po networking ahha
    May gusto kasi ako bilhin.
    Saka nga pala wala pa akong exp hahaha
    Puro lang sariling sikap haha

    Andi Daniel ang Fb ko
    09281610916 ang number ko salamat

    ReplyDelete
    Replies
    1. ganon halika sa tabi ko mag labing labing tayo

      Delete
  14. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGBIBIGAY NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!