Tuesday, August 6, 2013

ANG MALAMIG NA TANDUAY ICE



Araw iyon ng Sabado noong Pebrero ng taong ito. Pumunta ako sa bahay ng pinsan kong si John para kausapin siya na tulungan ako sa pagbabantay ng bagong bukas kong computer shop.


Nang araw na iyon ay mag-isa ko lang na dinatnan si John sa kanilang bahay dahil nagpunta pala sa province ang tito at tita ko.

Close kami ni John simula pa nung mga bata pa kami.

Nagkuwentuhan kami kung ano ang magiging set-up sa computer shop. Nagpaalam sa akin sandali si John na may bibilhin lang sa tindahan. Nang bumalik siya, dala n’ya ang 6 na bote ng malamig na tanduay ice.

Masarap daw inumin iyon instead na softdrinks. Tumanggi ako dahil hindi naman ako umiinom pero ipinaliwanag n’ya na hindi naman consider na alak ‘yun. So dahil makulit talaga ang pinsan kong ito, pinagbigyan ko ang gusto n’ya, ininom ko ang tanduay ice habang tuloy ang kwentuhan namin. In fairness, masarap nga pala ang tanduay ice parang softdrinks din ang lasa nito. Masaya kami sa pagkukwentuhan hanggang sa dumako ang usapan namin tungkol sa aming mga syota.

Kinumusta n’ya ako kung happy daw ba ako sa bf ko? Syempre ibinida ko na okey ang relasyon namin ng bf kong si Rod. Siya naman ang nagbida tungkol sa gf n’ya. Masyado daw agresibo at hot, sabay tawa n’ya ng malakas. Di ko namalayan, 2 bote na pala ang naubos ko. Binuksan n’ya ang ikatlong bote at ibinigay uli sa akin.

Sa pagkukwento n’ya, nadala ata ang loko ng tanduay ice, sa totoo lang kasi may tama din pala ang inumin na ito. Pati pagse-sex nila ng gf n’ya ay ikinuwento sa akin. Medyo nailang ako at nagulat pero hinayaan ko na lang siyang magkuwento ng magkuwento.
Sa mga pagdedetalye n’ya ng mga sexcapades nila ng gf n’ya, aaminin kong parang may dumaloy na malakas na kuryente sa buong katawan ko. Tinablan ako. Dahil na rin siguro sa epekto ng tanduay ice nabuhay ang libog sa katawan ko lalo na ng sabihin ni John na gustong-gusto daw n’yang dinidilaan ang pussy ng gf n’ya bago n’ya ito pasukin.
Napansin ni John na namula ang mukha ko ng sabihin n’ya ‘yun kaya tumabi s’ya akin at nilambing-lambing niya ako, niyakap-yakap at hinalik-halikan niya ako sa batok, sa leeg at sa kamay na parang inaamo ako dahil siguro feeling n’ya ay napahiya ako sa kwento n’ya.

Hindi ko naman iyon binigyan ng malisya dahil pinsan ko naman s’ya.

Pero habang niyakap-yakap niya ako ay nasasarapan din ako sa mahigpit niyang yapos sa akin.

Nasa ganun kaming pwesto ng paglingon ko ay sakto namang tumapat ang mukha nya sa mukha ko.
Mabilis ang sumunod na tagpo. Naghahalikan na kaming dalawa. Nadala na ako sa maiinit na kwento ni John. Sa totoo lang kasi, kung malibog s’ya, likas ding malibog ako. Dagdagan pa ng tama ng tanduay ice, e hindi naman ako sanay uminom kaya mas madali siguro akong nag-init.

Habang naghahalikan kami ay nilamas ni John ang suso ko, mild na mild kaya ang sarap ng sensation na dala ng hagod n’ya. Bumaba ang halik n’ya sa leeg ko hanggang sa susuhin n’ya ang nipples ko. Nagliliyab sa libog ang katawan ko sa oras na iyon.
Unti-unting gumapang ang kamay ni John sa legs ko, hanggang hubarin n’ya ang short ko. Pinasok n’ya ang daliri n’ya sa gilid ng panty ko at hinagod ang tinggil ko. Malaya kong tinanggap ang ginagawa ni John sa akin. Libog na libog na ako.

Tumayo s’ya saglit, hinubad ang suot n’yang basketball short, kasama na n’yang tinanggal ang kanyang brief at duon ko nakita na tigas na tigas na ang burat ng pinsan ko. Wala ng salitang namagitan sa aming dalawa.

Hinubad na rin ni John ang panty ko, pumunta s’ya sa sa paanan ko, pinaghiwalay ang legs ko at malaya niyang dinilaan ang naglalawa kong puke. Basang-basa na ang kalaliman ko. Naramdaman kong ipinasok ni John ang dila n’ya sa butas ko habang pini-finger n’ya din ako.

Napapaliyad ako sa sarap na ginagawa sa akin ng pinsan ko. Napapaangat ang balakang ko sa sarap.

Makaraan ang ilang saglit na pagdila nya sa hiwa ko, pumuwesto na si John sa ibabaw ko. Naramdaman ko na ang pinaka-ulo ng burat n’ya ay kiniskis pa muna n’ya sa tinggil ko bago n’ya ito unti-unting ibinaon sa puke ko.

Ahhhhhh…. Ang sarrrrap ng bagong karanasan na ito. Pinsan ko ang ka-sex ko. Parang sa kwento ko lang ito alam ngunit heto ngayon ginagawa naming dalawa ang magpakasarap sa ligaya ng sex.

Mabilis na nag-pump si John, hugot-baon ang matigas n’yang burat sa puke ko. Naghahalikan kami, palitan ng laway na lalong nagpapasarap sa pagkakantutan namin.

Tumigil si John sa pagbayo at siya naman ang humiga. Agad akong umibabaw sa kanya. Sarap na sarap ako sa pagkabayo kay John. Makaraan ang ilang saglit, nagpalit naman kami ng position. Nag-dog style kami, ang paborito kong posisyon pag nagkakantutan kami ng bf ko.

Naghahalo ang pawis namin ngunit tuloy kami sa pagkakantutan. Naramdaman kong lalong tumigas at parang tumaba ang burat ni John, senyales na lalabasan na siya. Sinabihan ko sya na huwag iputok ang tamod sa loob ng puke ko kaya agad n’yang hinugot ang burat n’ya at pinasabog ang tamod n’ya sa dibdib ko. Pagkatapos n’yang labasan ng tamod ay isinubo ko ang burat n’ya kaya nalasahan ko ang tamod ng pinsan ko.
Ilang saglit din kaming hindi nagkibuan matapos ang mainit naming pagkakantutan. Naglinis ako ng katawan at ganun din siya, nagbihis kami at parang nagkakahiyaan. Sorry ang unang salita na narinig ko sa kanya. Sa totoo lang daw kasi, matagal na din n’ya akong pantasya na makantot. May lihim pala siyang pagnanasa sa akin. Hindi ko na sinabi sa kanya na kahit ako ay may ganundin ding pantasya sa kanya, palibhasa’y pogi din ang pinsan kong ito, at ako naman ay maganda. Kapwa pala kami may ilusyon sa isa’t isa… na nagkaroon ng katotohanan dahil sa 6 na bote ng tanduay ice.
Nang umalis ako sa bahay nila, alam kong mauulit pa ang pagkakantutan namin ng pinsan ko dahil magkakasama kaming dalawa sa computer shop.

Marami pang maiinit na tagpo ang pwedeng maganap sa amin. At nangyari nga iyon!

Hindi ko inaasahan na mas matinding sexcapades pa pala ang mangyayari dahil isang gabi na isinarado na namin ang computer shop at nagsisimula na kaming magromansahan ni John ng biglang dumating ang bf kong si Rod. May sarili siyang susi sa shop at nakalimutan kong mag-lock sa loob.

Kitang-kita n’ya na bino-brocha ako ni John sa loob ng server room. Takot na takot ako sa eskandalong mangyayari. Hindi ako nakapagsalita at ganun din si John. Pero bago pa siya nakatayo sa pagkakasubsob sa pagitan ng dalawang hita ko, nagsalita si Rod: “Sige lang John ituloy mo ‘yan.” Nagulat ako sa sinabing iyon ni Rod pero bago pa ako nakahuma sa pagkagulat. Mabilis na naghubad ang bf ko ng t’shirt at pantalon. Inilabas nya ang burat n’ya. Tigas na tigas ito at inilapit sa bibig ko. “Isubo mo mahal,” ang sabi n’ya sa akin.

Kahit gulat ay isinubo ko ang burat ng bf ko habang ang pinsan ko ay nagpatuloy sa pagdila sa puke ko. Mabilis ang pangyayari, si John na ang bini-bj ko, habang si Rod naman ang humihimod sa puke ko. Grabe ang libog at pag-iinit na naramdaman ko ng mga oras na iyon. Dalawang burat ang sabay na nagpapaligaya sa akin. Hindi ko inaasahan na mararanasan ko ang ganitong experience.

Ibinaon na ni Rod ang burat n’ya sa puke ko habang patuloy ang pag-blow job ko kay John. Ilang saglit pa ay nagpalit naman sila, pinatuwad ako ni Rod, dog-style ang ginawang pagpasok ni John sa puke ko. Si Rod naman ang nasa harap ko, buong burat n’ya ay isinubo ko pati ilalim ng bayag n’ya ay hinahagod ng dila ko kaya nakain ko lahat ng katas na nagkulapol duon.

Puro halinghing naming tatlo ang napuno sa loob ng aking computer shop. Punong-puno ng maiinit na eksena ang nangyari sa amin nung gabing iyon. Dalawang burat ang papalit-palit na pumasok sa aking puke. Dalawang matitigas na burat ang isinubo ng aking bibig. Isang karanasan na hindi lahat ng anak ni Eba ay makakaranas nito.

Walang galit na nabakas kay Rod sa pangyayaring iyon at sa halip ay lalo pang sumarap ang aming relasyon. Gusto rin pala talaga ni Rod na maranasan ko ang pakikipag-3some. Masyadong malawak ang isip ng bf ko pagdating sa sex, kaya swerte ko sa kanya. Sobrang libog ni Rod, tugma ang level naming dalawa pagdating sa sex.

Niyaya pa nga ni Rod si John na isama ang kanyang gf para swing o change partner naman ang susunod naming gagawin. Bukas din kami sa group sex or orgy.

Sa ngayon, iyon ang aking hinihintay na mangyayari. At sa susunod, iyon naman ang aking ikukwento sa inyo.

-WAKAS-

4 comments:

  1. wow.. ansarap nun ah!
    intayin konkasunod ng kwento mo ah!

    ReplyDelete
  2. sino po pwede maging GF? 16 na po ako. Totoy, maputi text/call me. Taga Nueva Ecija lng po. Taga Cabanatuan ako eto No. ko 09279754290

    ReplyDelete
  3. need ka txt 09994952465.. txt me.. pkilala ka....

    ReplyDelete
  4. gusto ko sumubok ng bata
    17 yrs old pababa
    0915-524-6538

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!