Sunday, June 16, 2013

Hipo ni Inzan



======================

Musta mga readers this iS my second story dito sa Mga Kwento ni Junjun,,at sna magustuhan nyo.

Ang istory kong i seshare neto lng naganap nitong bkasyon.

Firstwek ng april nun mhimbing ang 2log ko dhl masama ang pakiramdam ko ,at may fever ako ng araw na un, nagcng nlng ako nang may naring akong nag uusap mula sa aming sala,.rinig na rinig ko na ang kanilang pag uusap dhl bukas ang pnto ng aking kwarto, .ng mapag isip kong lumabas at makta kung sinu ang aming bcta,gulat nlng ako c inzan naka byahe mag isa at may dalang malaking bag,,


Huli kc kaming nag kta nung nakaraang taon
nung namatay ang aming lolo sa probinsya,

inzan kw pala,,bungad ko sa kanya ,saby tapik sa balikat, .

napasyal ka inzan,,
ou,ba2kasakali mkahanap ng trabho, ,

ah ,,napag alaman ko rn na ka gagraduate lng nya ng highschool,. nag stop kc kya sa edad nyang 19ngaun plng sya nakagraduate, dhl daw sa pinansyal, .,magkasing taon lng kami n insan pero mas matanda sya ng buwan.,

curt magkakwarto muna kayo ng pinsan mu ah,

opo pa,.

yan nlng ang nasagot ko dhl kht may extra rum pa masinup at malaki kc ang bed ko,kya ok lng na may katbi ako,

iwan ko muna kau inzan,pa, ,

sabay punta sa kwarto at naidlip ult, ,dhl masakp parn ang ulo ko.

,nagcng nlng ako nung gcngin ako n mama dhl kakain na daw ,agad m aman ako bumangod at kumain na,,sbay inom ng gamot,.d ko na 2loy n pansn n may bcta pala kami!

pag kayaring kumain balik agad sa kwarto at 2log ult, .

,.kna umagahan ,,parang mabigat ang pakiramdam,na parang nakadagan. .

ng minulat ko ang aking nakasanday c insan sa binti ko at ang kanang kamay nya na kapatong sa harapan ko, .sakto pa naman at naka flag seremony ang junjun ko, .dami na tuloy pumasok na kalibugan sa isip ko., .at tinggal ko na ang kamay n inzan ,para mag mumug2 at mag agahan mbuti narn ang pakiramdam ko,

hbng nag aaghan ako sumunod nrn c inzan,..,


tahmik c inzan ,d palakwento at mahin2 kung kumilos!kya naman nag icp icp ako bka silahis c inzan,,dumating ang gabi lagi parn nakasanday Saken c inzan at kung minzan ung tuhod nya na nakapatong sa harapan ko ay kinukus2 nya, .nag tataka ako kung cnsadya b n insan o nanagnp lng ,kya hnyaan ko lng,

nag daan ang mga araw na ganun parn, ang gnagawa n inzan, .nagtataka lng ako dhl ituloy n inzan kung balak at game dn naman ako kya sa sobrang pagkalibog ko nun knapa ko dn ang burat n inzan sa labs ng short nya laking gulat ko dhl matigas ibg svhn d 2log c inzan,,at dhl dun knuha ko ung kamay nya na nakapatong sa harapan ko at pnasok sa loob ng brief ko hbng hawak ko ang kamay n inzan na tinataas baba ang kamay nya sa kahabaan ng burat ko, ,nagtaka nlng ako dhl nagku2sa na tong nag tataas baba, .sht!!! sarap n sarap ako nun at ilng araw dn akongd nag palabas,habng tinataas baba n insan ang 6inchis kong burat,,tnulungan ko n syang tanggalin ang short at brief,,sakto at nakuhubd ako kung matulog,.kampante naman kame dhl nkalock ang pinto ng kwarto ko ang d rn mari2ng kung umungol kami dhl bkante sa kbilang kwarto,

hbng jinajakol ako n insan naupo sya at pnalit ang kaliwa, .,dhl cguro sa ngawit ng makabilang kamay isinubo n insan ang titi ko na sya namang agad ng pag ungol ko.,....


pluk.......pluk...pluk..

sht!!!sarap mu sumubu insan,,-

hbng ch!nusupa ako n insan may kinuha sya sa ilalim ng hgaan isang baby oil,

insan anu yan, tanung ko,
baby oil insan, sagut nya at binitawan nya sandali ang burat ko at ingyan ng baba oil, sv nya insan pasukin mo ko, at agad ko namang natunugan ang balak n insan ,agad nyang hnubad ang kanyang sandong puti,at jersey n short at bried,at nilagyan ng baby oil ang kanyang likuran, .at inupuan ang aking burat at dahan dhang pnapasok ang aking buRat sa kanyang pwerta sht,i!!!
ang int at sarap, .ang sikp skip pa, ,dinadahan n insan ang pag upo sa akng burat at ,at sinumulan nya ng itaas ba2 ang knyang pwetan sa akng harap,panay mahi2nang ungol ang nari2ng sa@
aming dalawa,:

sht insan ang sarap,,

pabilis ng pabilis ang pag
taas ,ba2 nya sa aking hrarapan ,hangganp sa nanigas ang aking mga binti at sumabog ang napakaraming katas sa pwerta n inzan,..at hnugot ni inzan at sabay bulong ,inzan ako naman,,pero sv ko sa kanya d ako nag papasok sa pwe,at d rn sumusubo ng burat, kya sv nya kht jakulin mu nlng ako, .kya nlagyan ko dn nag baby oil ang kanyang 7inches n burat at jinakaol, !

,pabilis ng pabilis at agad namang nilabsn insan at nagkalat sa aking kamay at sanyang dib, agad nya nmang pnunasan ng knyang hnubd na sando, at pnunasan dn ang akng kamay,pati nrn at knyang pwet na may konting lumbs n tamod .,

knaumagahan parang wlang nangyare at parng pnagnp lng na wlng bang gitan o parang wla lng!
kya pag pnasok na ni inzan ang kamay sa loob ng brief ko alam na,,!!
pero ngaun wla na c inzan ,nakahanap n sya ng trabho at dun nrn nag stay ,,bilang contraksyon,

!!!~~~

at ako ngau back to school ,4rthyear studnt sa kursong management.

Wakas

24 comments:

  1. Shitttsarap magjakol

    ReplyDelete
  2. Kapag ba matigas habang tulog ibig sabihin gising???

    Ung kasing pinsan ko rin dati kapag natutulog na kami eah chinuchupa ko sya tapos tumitigas naman ung sa kanya, pagkatapos nga nun kung mukhang tulog pa rin sya ako na mag isang ipapasok ko ung burat nya sa pwet ko tapos itataas baba ko..... Pero di sya linalabasan gusto ko pa naman try na makaramdam ng tamod sa loob ko....

    Tulog po ba siya o gising??? 12 years old po sya, napapansin ko laging ung mga damit nya parang makikita ung hubog ng burat nya... Pakisagot kung gising sya o tulog, please

    ReplyDelete
  3. Kanino po pwede mag-pachupa? taga Nueva Ecija lang po. I'm 16 years old totoy po at maputi. Eto po no. ko 09279754290

    ReplyDelete
  4. add me skype dennis.libao wait kita bunsoy

    ReplyDelete
  5. 09087887764 / 09167022357

    ReplyDelete
  6. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  7. masarap ang tamod ng bata..iba yung lasa ng tamis nia..kakaiba
    jc.orlo skyp ko

    ReplyDelete
  8. masarap ang tamod ng bata..iba yung lasa ng tamis nia..kakaiba
    jc.orlo skyp ko

    ReplyDelete
  9. hi rj taga san ka? txt mo ko 09488136966

    ReplyDelete
  10. gusto ko sumubok ng bata
    17 yrs old pababa
    0915-524-6538

    ReplyDelete
  11. lintik naalala ko pinsan ko ang galing chumupa

    ReplyDelete
  12. Gusto ko ipakain si junjun ko sa 17 below. Marikina or San mateo area

    ReplyDelete
  13. Sarap nman nakaka tigas ng burat..

    ReplyDelete
  14. Taga Nueva Ecija (Cabanatuan) here po kung sino gusto sa bata 16 y/o po ako pwedeng pwede nyo pong kainen.

    ReplyDelete
  15. Sino gusto magpachupa PM niyo ko 09554668326

    ReplyDelete
  16. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB SEND UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGBIBIGAY NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  17. Comment made in 2018, naalala ko ang pinsan ko, type ko sya nung high skol sya. Binalak kong mahawakan man lang ang titi nya nung nakitulog sya samin, ayun nahawakan ko ang titi nya sa short nya, mainit at malambot, doon at nagamot ang matindi kong pagnanasa sa kanya

    ReplyDelete
  18. qc 3pp3r, pakilala 09673962878

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!