Tuesday, June 11, 2013

Unofficially Yours



Sa bawat isang napipili my isang libo kang tinatangihan...E panu mapatunayan na ang isang pinili mo ay mas higit pa sa isang hini mo napili?


Yes....Unofficially Yours nga ang title ng kwento ko...bkit? Dhil dto ng start ang kakaiba kong experience...

Ako si ferdi ( not real) ferdinand for full..29.. Work dto sa mundo ng mga mahihilig magdasal pero kasing laki ng utak ng lamok ang pag uugali..sa Saudi Arabia.... Sa future 3 yrs nko dto. Ganito ngyare ang di inaasahan pero pinagplanuhan pngyyari..

Sa araw araw na pag work dto, kung ibabase mo sa buhay pinas malayung malayu tlga.dito trabaho at bahay lng tlga: walang sinehan,alak,at sex life ...depende n lng tlga sayu.heheh.kung di ako ngkakamali 10 beses ang total ng pagdadasal ng mga  taga-saudi bawat araw.

Salesman ang trabaho ko sa isang branded Apparel ..madalang ang pilipino rito sa lugar nmin hindi tulad ng mga nsa city,di tulad sa jeddah.

Kadalasan dto matatanda na sa knila ng mga trabaho sa hirap ng buhay sa pinas pinili n lng ng mga tao magsakripisyo sa lugar ng mga banyaga alang alang sa mga mahal sa buhay.

Marami rin mga bading dito..sila ang takbuhan dito ng mga nangangailan ng init ng laman.

Madaming kwento ang bawat isa dto yung iba may asawa dto. Nabibili ang marriage contract dto sa halagang 700 dasn riyal ,,may mga nkikisama rin sa bading kc mahirap nga mkipagkita sa mga babae dto kung wala kang papeles na hawak.

Broken tym ang mga schedule ng work dto..isa na ko run..abala ako sa all around na trabaho--pag receive ng delivery,pagbenta,minsan paglilinis, pag steam ng mga damit bgo i dspaly.nkakapagod! Araw araw ganito.....

Sa tatlong taon ko rito umaabot na sa 70k ang sweldo ko kya pag maiisip mo ang mga naitutulong mo sa sariling pamilya nwawala din nmn ang pagod sa trabaho.

Mrami ako iba ibang nkillala kabayan dto..at nkilala ko si joseph .ngtrarabaho sya sa isang car company .pmunta sya sa trabaho ko halus malapit n kming magsara at ayun niyaya nya ko kumain sa accomodation nila.

Mas bata sa akin si joseph..23 daw sya,bulol sya..bago lang sya dto.mdame kme npagkwentuhan iba ibng bagay..

Hanggang sa nag uwian na pra mkaidlip kc ppasok uleng mga alas singko ng hapon ..

Hbang nsa trabaho ako kinabukasan ng araw na pgkikita nmen ni joseph naiisip ko malapit na pala ang bday ko...nghahanda tlga ako sa bday ko malapit na nga dahil march last week sa kasalukuyan ,,,april ang aking kaarawan.habang nagiisp ako may bglang tumawag ng pangalan ko,pareng ferdie..haaaaaaaaaa?.?....

May lumapit na dalawang kabayan sa akin ang isa au si joseph at ksamahan nito sa trabaho....Ang Pangalan ay Omar.

si OMAR nga pala ay kayumanggi,5'7" ang taas may konting katabaan..manipis ang labi.gwapo ako ..total package ...pero bgla ako nguluhan ng makilala ko si OMAR.

Si Omar ay mas matangkad sa akin mga 6 footer sya.tamang tama lng ang katawan,25 yrs old sya.may asawa at isang anak..sa quatar daw sila ngkakilalang asawa pero nsa singapore na ngayun nkhanap ng mas mgandang trabaho.hbang sya nmn daw ay naloko sa pagpunta dto bilang supervisor sana na nging car co.staff..o sa mdaling salit bumagsak sa pag kaka carwash

Byernes ang araw na halus ngkakasama ang mga kabayan dto.may mga patagong ngsisimba.at ibat ibang party dhil bawal sa ibang lahi ang nkagawiang okasyun ng pilipino

Pag byernes din nsa apat na oras lng ang tranaho pero pang gabi ...at bglang napadaan so omar.sabe nya nghahanap daw sya ng mapagtatambayan...KARAKARAKA nman akong nag alok sa knya kung gusto nya sumama sa kwarto ko na malapit lng sa bahay nila.

Naalala ko merun pala ako inorder na panuorin sa tfc payperview ang UNOFFICIALLY YOURS ni john lloyd st angel.habang pauwe nasabe ko sa knya ito at sobrang syang excited

Pagkapasok ngkwarto....nkahRap sa harap ng kama ang flatscreen na tv at dali dali syang umupo.habang ako nghahanda ng makakain..

Kitang kita rin na masaya sya sa pinapanuod nya habang ako naman puro masasamang imahinasyun na ang naiisip ko sa knya dhil sa nkikita kong magaslaw nyang pag galaw sa kakatawa ..

Nka tshirt sya at jersey short na pula.paborito ko pa nmn ang pula.at kpag tumatwa sya npapahiga sya at duon nmn ako nkakanakaw ng pagtingin sa puting brief sa luob ng jersey short.

Balbunin si ferdie,,malakas ang sex appeal, maitim sya,lalaking lalaki ang itsura,walang arte sa katawan at nkakahi to ng mundo ang pabangong bumalot sa knyang katawan..

Halus patapus ang palabas at tpos n rin ako mgluto..sabe ko uulitin ko n lng yan mamaya..maghapun kc umulit ang palabas..nasarapan sya sa luto kong chopseuy.at nkikita mo pa rin sa mukha nya ang sya sa pinapanuod nya at hindi ko akalain na sa laki nyang yun nanunuod sya ng local love story..sagwa kc sa totoo!

12 midnyt na ...naisip nya ng umuwe ..sabe ko baka gusto mo pang ulitin hahahhaah ansabi nya oo ba kung patutulugin mo ko dto. ..sabe ko ngbibiro lng ako ..anung matutulug ka dto.?...? Nagpakipot lng ako konte pero sa huli pumayag din ako pero sa isang kondisyun hindi ako makatulog ng may ilaw,,,sa sahig sya natulog hbang tawa2 p rin sa pinapanuod..

Nsa dramahan na ang palabas ng bgla na lamang nya na patayin Ang tv.at ngulat ako dhil bgla syang tumabi sa akin at makiliting bumulong sa akin ..pede bang tumabi!?

Wala akong naisagot kunde OO..sabay sabe nya bgla na masama ang likod nya sa pagkakaupo sa sahig kya bka di rin sya mkatulog sa sahig.

At ewan ko bkit ko naisip na alukin sya ng masahe sa likod,,,dali dali nyang tinanggal ang damit nya at napahanga ako sa katawan nya.

Mabukol ang utong ng kanyang suso..madame ako naiisip ..anlapad ng dindib.ginising ko ang sarili ko sa pagkahibang sa naiisip ko..humiga na sya at sinimhlan ko na ang masahe ..hbang nag uumpisa e sinabe ko na agad na wag muna sya maliligo agad bka malamigan sya.

Mula ulo hanggNg paibaba natapos ko na ng madalian..sabe ko naantok nko ,!! Nakuntento na sya sa masahe ko sabay bola sya..bat hindi daw ako mag partime.

Di ko na sya pinakinggan ipinikit ko na ang mga mata ko habng sya nagsasalita mag isa...sabe nya bgla.."GUSTO MO.? ".napasagot agad ako.."OO"

Oo lng naisagot saba'y sagot nya "akala ko ayaw mo e.".kinuha nya ang kanang kamay ko at salsalin ko daw sya....bgo ko inumpisahan inikot ko muna ang mga kamay ko sa katawan nya paibaba at dun na ngkarun na ng senyales na ...."hubaran na kita..ok lang ?"   Di sya sumagot ..hinayaan nya lng ako sa gngawa ko..hbang gngawa ko yun may konting konsensya bumubulong sa akin ...merun pa lng ganito.lalaking laking,may asawa,may anak...dahil nadatnan ng libog e ipapagawa na lng ang ganito kahalay ng di ko inaasahan.

Bagay na bagay tlga ang gabing to sa movie na pinapanuod nmen..unofficially yours! One night stand,,!!! Pero lalaki ang ka partner ko lol.

Habang nkikita ko syang nakahubad..nwawala unti unti ang kaartehan nasa isip ko..my demonyong bumubulong sa akin..parang libreng ulam lang.itutuloy ko na talaga dahil bukas may bayad na to...

Dinilaan ko ang tenga nya..sabay kagat.napasabunot ako sa kanya bgla at dun nman ako sa mapulang labi nya dumiretso.nanlaki ang mga mata nya at sabing "wag dyan."

".ah ayaw mo ba dto sa labi.." umiwas ako ngpatuloy ako sa leeg..sa sobrang pagkagigil itinuloy ko pa rin sa makapal at mapula nyang labi.isinalin ko ang laway ng aking labi sa labi nya..at dun ko ko sya nahuli....nkapikit.."gusto mo naman pala e" .napakagat din ako sa baba nya pero mas lalo akong natuwa dahil nkapatong pala ako sa mala macheteng katawan nya.

Pinaupo ko sya pero nkaliyad ang mga ulo nya samantalng ang mga nkapa ibabW nmn sya sa hita ko.hinalamusan ko sya ng halik sa kanyang dibdib ..pinagsawaan ko ang mga utong nya..tuloy tuloy lng ang ungol nya..tumitigas ang ari ko na nkatapat sa butas ng pwet nya...sa isip ko may plano ako pero kelangan di nya mahaLAta..

Habang inaalalYN ko ang likod nyA at pinupudpod ko syA ng halik, ang kaliwang kamay ko naman napunta sa butas ng pwet nya.pinipinger ko syA.Kinikiskis ko pra lalo syang mG init at tumatTya na rin kung kakayNin nya ang pagkatao ko.

Pawis na pawis na kame...sunud sunud pa rin sya ginagawa ko ..ganyan n gNyN daw mismo gngwa ny sa aswa nya sa quatar ..romansa espesyal muna bago labasan.

Muli ko syang ihiniga ..malagkit pero amoy pa rin ang pagkalalaki nya sa isang mamahaling sabon o pabango.

NakKuh nko ng tsempo..mukhang naantok na sya.napagod sya dhil sa pagsamsam ko ng init ng kanyang katawan.nkapikit sya..di ko na napigilan..ihinwalay ko ang malalaki nyang hita at ipinagpatuloy ang paglabas pasok sa pwet nya gamit ang daliri ko..

Sarap na sarap sya na may ungol png kasama ..dahil nkapatong ako sa knya hinwakan ko ang baywang nya. Dun ko na isasakatuparan ang pangarap ko sa kanya...papasukin ko na sya.

Pulang pulang ang ari ko ..galit na galit.. Talagang ipinaubaya nya sa akin lahat..unti unti kong ipinasok ..habang ipapasok ko na di ko na sya tinantan ng halik para di nya mahalata..

Sa mga oras na to ...tuluyan ko n tlga syang papasukin hbng nkakapt sya sa mga balikat ko..bumuwelo na ko dhil nga mas matangkad sya akin..

Tinodo ko ang pagpasok at ang saraaapppppp,,,kinantot ko sya ng kinantot..sa tagal kong do ito gnwa angsarap tlga sa pkiramdam.tagaktak na ang pawis ko ng nramdamn ko na na may malagkit na akong nararamdaman..sa isip ko di pa ko tpos ah..

Sabe nya ang galing ko daw mag finger ..natawa ako,,.ipinagpatuloy ko pa ang pagbayo habang nkaupo dhil malapit nya ng malaman na hindi daliri ang pumapasok sa knya kundi ang junjun kong noon pa gustung gusto makapasok sa kanyang pagkatao.

Ansarap tlga ng pkiramdam !!!!..alam mo un habng kumakntot nakAkasaglit kpng humalik..

Dumating na ang oras ...kelangan kong itodo ang lakas ko dahil tlgang lalabasan na ako ..napayakap ako sa knya sabay dikit ng aming ng ulo sa itaas...nagsama ang aming mga pawis at patuloy pa rin ako sa pagdila sa knya..na sya nmn gustong gusto nya.

"Bumulung sya akin..pwede ba kitang kantutin sa pwet"..

"haaaaaaaaaa?"

"Pasensya ka na di ako ngpapatira e.."

"Psensya na tol..dhil nkauna na ako" ..kinamay ko na lng sya ulit ...nka 15 min din ako ..at umapaw na nga ang mtagal nyang naipon sa saudi arabia..paunang puto lang ung kanina..hahaha

Pagod na pagod kame..alas tres na pala ng madaling araw.

Sabe nya magbubuhos lng daw sya sa cr..at di sya komportable matulog na ganun kalagkit..sabe ko ok sge pagkatapos mo..ako namn..

Parang walang ngyare....natulog kame ng sabay at ipingluto oo sy ng agahan ..

Bago sya ngpaalam umalis..o alam muna ha.walang makaka alam.sabe ko oo nMan e sinu ba nmn mag aakala na pingapraktisan nmen Ang isat isa!

Isang taon na nga ang kwentoong to..magkalapit lng ang mga trabaho namen natutuw ako kc di sya abusadong tao.walang demands..kusa lng ako ngbbgay dahil mas malaki ang sweldo ko sa kanya.kapag naalala ko na napasok ko sya ,,naiisip ko yun na lng pambawe ko sa kanya..pag nalilibugan ako iniisip ko pa rin ang tagpong yun pra madali ako labasan.

---Salamat sa inyong pagbabasa...

2 comments:

  1. fffuck!!! ang sarrrap tol!! nakakalibog,,hahaha...totoo palang may ganyan sa abroad.....

    ReplyDelete
  2. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!