Monday, June 17, 2013

Gumapang sa Bus



Hi, first time ko gagawin to na magshare ng ganitong klaseng kwento which had happenned to me.

I'm Jerome, 23 from Nueva ecija. 5'6, light moreno, fit, walang gaanong muscle pero maganda daw ang hubog ng katawan ko (sabi ng mga friends ko), matangos ang ilong, at hmmmm, di naman maipagyayabang---may kissable lips.

Kwento ko sa inyo ang kakaibang pangyayari ng aking buhay last year.

Ako ay dating empleyado sa isang supermarket sa Cabanatuan. Umuuwi ako sa amin sa Lupao pag day off ko. One day, I decided na umuwi sa amin last November 1, 2012 after my duty. Inabot na ako ng 7pm sa labas ng supermarket sa paghihintay sa bus. Medyo maraming pasahero nun kaya napunta ako sa dulong upuan ng bus.

Nakatabi ako ng isang lalaki na kinalaunan ay nalaman kong pauwi ng San Jose from Manila. Maputi, 5'6, malaki ang katawan, at may bigote.

When I sat beside him, hindi na sya tumigil ng kakatingin, o pasulyap-sulyap sa akin and dI on't know why.

Before makalabas ang bus sa boundary ng Cabanatuan, tuluyan ng naubos ang halos lahat ng pasahero. Naiwan na lang kaming dalawa sa likuran at isang mag ina sa harapan. Nakatulog pala ako nung halos maubusan ng tao sa bus. Kaya lumipat ako sa second to the last sit ng bus para makatulog ng maayos.

Ilang saglit lang, may biglang tumabi sa akin. Yung lalaking nakatabi ko sa likuran, si John. Nagpakilala xa at nagpaalam kung pwedeng makitabi sa akin. "OK, wag ka lang maingay kasi matutulog ako eh", sagot ko.

Pansin ko na hindi pa rin nya maiwasan na tumingin sa akin. Tinanong ko xa kung bakit, "charming ng muka mu", sabi nya. Napangiti lang ako sa sagot nya. Nakaidlip ako ng maramdaman ko na may kamay na humihimas ng hita ko. From the start alam ko ng bisexual xa kaya hinayaan ko na lang (on the mood din kc ako that time).

 Humiga ako ng maayos at parang hindi nya alam na gcng ako. Gumapang ang kamay nya hanggang sa malapit sa zipper ng pantalon ko. Manipis lang suot kong pantalon nun kaya nman bakat ang junjun ko na halos 6 inches, may katabaan, at sakto lng ang pagkabilog ng ulo. Patay ang ilaw s loob ng bus that time. Nanghawakan na nya ang zipper ko, ramdam n dn nya agad ang tigas ng burat ko.

Tumingin ako sa kanya at tinanong kung anu ginagawa nya. "Gusto kita", sagot nya na may halong lambing ng boses. "Ayaw mu ba", tanong nya. "Sinabi ko bang ayaw ko, cge tuloy mu lang. Bahala ka pag may nkakita sa atin ha", bulong ko. "Ako ang bahala sayo", sbi nya.

Unti unti na nyang binuksan ang pantalon ko at ibinaba ang brief ko.

Nkataas lang ang dalawang kamay ko sa ulo ko. Tumambad sa kanya ang titi ko na galit na galit at may precum na.

Jinakol nya ang 6 inches kong burat na xang lalong nakapagpatigas ng aking katawan at pagkalalaki. Hindi na xa nkapagpigil at dinilaan nya ang ulo ng burat ko. Isang hindi mapigilan ngunit mahinang ungol ang nagawa ko.

Aahhhh shit ooohhhh isubo mu na aaahhhh!!!!

Kagat labi ako habang gigil ng biglang idiniin ko ang ulo nya at isinagad sa puno ng tigas na tigas kong ari. Halos mabilaukan xa at hindi makahinga pero sa halip na tanggalin, sinipsip, dinilaan ang precum, at binilisan nya pa ang pag chupa sa akin na labis kong kinabaliw.

"Aaahhhh ang sarappp haahhhh wag ka titigil John aaahhhh ......cge pa ahhhh sarap talaga."

Napataas ang pwetan ko sa sarap at kinadyot ko xa hanggang mai deep throat nya ang burat ko. Para xang gutom na gutom sa titi.

"Ahhh, ang sarap ng burat mu Jerome aahhh uhmm uhmm ang laki pa, iputok mu na at gutom na gutom n ako" bulong nya sa akin habang hinihingal. "Aaahhhh ahhh cge pa ahh sipsipin mu pa ahhh grabe ang galing mu ahhh.!!!!"

Maya maya pa ay biglang.....

"Aaahhh shit malapit na ako labasan ahh."

 At ginalingan nya pa sa pag chupa sa akin.

"Bilis pa aahhh ayan na aahh puputok na ah ah ah aaahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!"

 Lumabas ang napakadami kong tamod sa kanyang bibig na nuoy nakadeep throat. Hinimod nya lahat ng tamod ko na parang dumidila ng tunaw na ice cream.

"Ang sarap ng tamod mu Jerome, sana maulit pa to" sambit nya sa akin habang patuloy ang pagdila nya s matigas pa ring burat ko.

Nag ayos na kaming dalawa dahil malapit na kami sa terminal ng bus. Kinuha nya ang number ko para daw matawagan nya ako minsan.

Naghiwalay kmi na parehong nginitian ang isat isa.


---Abangan ang Kapana-panabik na PArt 2--

6 comments:

  1. Saang supermarket ka nagwowork?

    ReplyDelete
  2. Kanino po pwede mag-pa chupa? Nueva Ecija din ako 16 years old, totoy. Eto po no. ko 09279754290

    ReplyDelete
  3. Hindi naman hiningi pa yung name ni Jerome pero alam agad nung sumuso sa kanya? Weh

    ReplyDelete
  4. 0927 136 0932 txt me

    ReplyDelete
  5. qc 3pp3er pakilala 09673962878

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!