Monday, June 17, 2013

Hadji

I just want to share my first sex experience which happened when i was 18 during my college years. i’m a regular reader of this website kaya medyo naingganyo ako na i-share ung first experience ko. i’m julius nga pala, 27, 5’8″ tall, medium built but always nasa gym. im engineer working in a japanese company. my experience happened when i was in second year college.


i know in myself na iba talaga ako pero pilit kong itinatago. till now wala pa rin nakakaalam who’s the real me. there this guy named hadji na pinakamayaman at pinakagoodlooking sa klase. lagi ko sya tinitingnan kc good looking talaga sya and dreaming na one day eh makita ko ung pinakatatago nya. that was december of 1997 nung magdecide ang buong klase na magswimming in a beach somewhere in batangas. overnight nung outing so sabi ko cgurado na masaya ito but never ako nag-isip ng anumang pwedeng mangyari.
so pagdating namin dun sa beach, nagluto kami at nagprepare ng mga pagkain namin. pagkatapos naming kumain nagswimming na ung iba tapos kami namang mga guys eh nag-inuman na including hadji. nung may mga tama na kami, nagyakag yung isa naming kainuman na magswimming na rin kami. majority naman eh pumayag na magswimming na nga kami. so nagpunta na kami dun sa pool at nadatnan namin dun ung iba naming kaklase. lahat kami nakashort na nagswimming hanggang sa napansin ko na umahon c hadji sa pool na nakatrunks na lang. napatingin talag ako sa kanya lalo na dun sa bukol nya. tinigasan agad ako sa nakita ko.
habang nagsu-swimming, di na nawala ang pasimpleng pagtingin ko sa bukol ni hadji tuwing aahon na sya sa pool. gus2 ko na ngang hawakan ung habang nasa pool kami kaya lang baka magtaka un bigla at mapahiya pa ako sa mga kaklase ko. natapos ang swimming at bumalik kami sa cottage namin at ipinagpatuloy ang pag-iinom. nagsuot na ulit c hadji ng short nun. tuloy tuloy ung inuman namin hanggang sa nalasing kami. lasing na lasing nun c hadji kaya nung tatayo para mag-cr eh di nya kinaya kaya inalalayan sya nung kaklase namin. nasa isip ko nga nun, sana ako na lang ung nag-alalay sa kanya pra at least makita ko ung ari nya.
matapos nyang umihi nagsuka sya kaya iniwanan muna sya dun sa cr nung kaklase namin. paglabas nya eh medyo hulas na sya at nakaya na nyang tumayo mag-isa. kami naman tuloy ang inuman. pumasok c hadji ng kwarto at kumuha ng gamit para maligo at magbanlaw sa banyo. pagkatapos nya maligo, pumasok ulit sya sa room at natulog. kami naman natapos na inuman. naligo na rin para makapagbanlaw.
pagkatapos maligo, konting kwentuhan sa iba pa namin kaklase na gising pa din. nung tamaan na ako ng antok, nagpaalam na ako sa kanila na ako’y matutulog na. pagpasok ko ng kwarto, nakita kong nakahiga sa room c hadji at dalawa ko pang kaklase. ang ginawa ko tumabi ako kay hadji.
nung nakahiga na ako, di mawala sa isip ko ung bukol ni hadji na hinahangad ko makita. dahil sa tama ng alak, lumakas ang loob ko na mahawakan ung ari nya. ang ginawa ko, ipinatong ko ung kamay ko sa ibabaw ng ari nya na kunwari eh di ko sinasadya kc tulog nga kami. wala akong nakitang reaksyon sa kanya kaya ang ginawa ko dahan dahan ko ipinasok ung kamay ko sa loob ng short nya. lakas ng kaba ko nun kc baka magising sya. dun ko nahawakan ung ari nya kaya tuwang tuwa ako. di ko inalis ang pagkakahawak dun. pati bayag nya eh hinawakan ko. sarap talaga ng feeling.
tapos ipinaling ko ung mukha nya sa mukha ko. gusto ko sya halikan nun kaya un ang ginawa ko. hinalikan ko lips nya at pilit ko binubuka ung bibig nya kaya lang ayaw yata nya. di ko alam kung gising na sya nun kc tumigas ung ari nya habang hawak ko. pagkatapos ko sya halikan, umisod ako pababa sa higaan. pumasok na sa isipan ko na kelangan ko maisubo ung ari nya. bumaba ako at pilit ko inilabas ung ari nya sa loob ng short nya. bumulaga sa akin nun ang matagal ko ng pinakaaasam. sabi ko sa sarili ko, first ko ito na makasubo ng ari ng lalaki, tapos sa sobrang good looking ko pang kaklase. dahil sa kinakabahan ako, diretso ko na agad isinubo ang ari nya. ang sarap talaga ng feeling. isinubo ko ng buong buo ang ari nya. nagtaas baba ako. wala kaong nakuhang reaksyon galing sa kanya. pero cgurado akong gising sya nun, cguro nag-eenjoy din sya sa ginagawa ako. ilang minuto lang eh itinigil ko na pag-bj sa kanya. baka kc magising iba ko pang kaklase at makita ung ginagawa ako. humiga na ulit ako sa kama at natulog na masayang masaya. natikman ko rin ang lalaking pinakaaasam ko nuon pa. kinabukasan parang walang nangyari. tahimik lang ako hanggang sa aming pag-uwi.
-wakas-

No comments:

Post a Comment

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!