Sunday, May 19, 2013

Si Sarge



[Author, unknwn]


Matagal na kaming naninirahan sa Marikina, halos 10 years na since umalis kami ng buong
pamilya ko galing sa Nasugbu, Batangas, ang probinsiya ng nasira kong ama. Hindi naman
kami ganoong ka-close sa pamilya ng erpat ko kaya hindi namin nakagawian na pumasyal, lalo
na't medyo malayo ang loob ng nanay ko sa mga in-laws niya.


May mga pagkakataon naman na nabibisita kami ng aking lolo't lola kapag umuuwi noon si
Erpat mula sa UAE, nang magtrabaho sya bilang OFW. At dahil nga sa pagiging OFW ni Erpat
naging malayo ang loob ko dito. Dahilan na rin sa kawalan ng bonding eh nawalan ako ng
father-figure sa buhay ko. Ito rin siguro ang rason kung bakit fetish ko ang mga matured guys.

Noong una wala naman akong malisyang nararamdaman dahil siguro mga straight na
matured men ang nakakasalamuha ko kaya di ko pansin ang mga patapik- tapik sa balikat at
paakbay-akbay ng mga nakakaibigan ko sa subdivision namin.


Secured naman akong 100% straight ang mga nakaka-barkada ko at kadalasan nga kinukuha
nila akong player sa basketball kapag may pa-liga sa aming barangay. Pero ang hindi ko ma-
explain ang kakaiba sa aking pakiramdam kapag nakakasama ko sila sa laro at pagdikit ng
aming mga katawan. Lalo na kapag dumidepensa sila sa aming paglalaro. Ibang klaseng init
sa katawan ang dulot nito sa akin. At dahil sa kakaibang libog na dulot nito, nakasanayan ko
na ang magpaligaya sa sarili matapos ang bawat laro.


Pero hanggang doon lang ako. Hindi ko rin minithi na may mangyari sa mga nakakalaro ko sa
barangay. Mahirap na dahil alam nilang straight ako katulad nila, dahil nga may GF naman
ako. Aaminin ko na kahit nagse-sex kami ng GF ko eh, wala akong satisfaction na
nararamdaman pagkatapos namin mag-sex.


Pangarap ko pa rin na dumating ang time na makaranas ng sex sa kapwa ko lalaki. May
alinlangan lang akong malulong sa bisyong ito kapag nasimulan ko sa una, baka hanap-
hanapin ko ito.


Sa di naman inaasahang pangyayari, napaaga ang experience na minimithi ko. Bumisita ang
isang auntie ko sa amin at nakiusap na dalawin naman namin ang aming mga ninuno sa
Nasugbu kahit ngayong magpipiyesta man lang. Mahina na raw pareho ang matatanda at
mahirap na para sa kanila ang lumuwas para makita kaming mga apo niya.


Naantig nman ang damdamin ni Inay sa pakiusap ni Auntie kaya't sumugod kami sa Nasugbu
nang dumating ang pista para mabisita ang lolo't lola. Malaki na rin ang ipinagbago ng lugar
sa sampung taon na hindi namin pag-uwi. Marami ang natuwa sa pagbisita namin, lalong-lalo
na ang dalawang matanda. Ipinakilala kami sa lahat ng aming kamag-anak, ultimong
kapitbahay nila sa buong baryo. Daig pa nga namin ang mga artista at halos pagkaguluhan
kaming mag-anak. Daig pa nga namin ang tumatakbo sa eleksyon at halos lahat ng
makasalubong namin ay kinakamayan ko.


Matapos makapagpahinga ay nagsimula na kami ng kapatid ko na umikot kasama ang ilan sa
aming pinsan. Sa paglalakad, isang Tiyuhin ang nakapansin sa amin at pilit na isinama sa
kanilang inuman. Syempre hindi mawawala ang pagyayabang ng Tiyuhin ko sa akin, at naibida
pa nito na nakapagtapos ako bilang Electronics Engineer, idagdag pa dun na isang lalakeng
matino at may itsura pa.


Mababait naman ang mga kainuman ni Uncle at halos lahat ay nasa late thirties na. Matured
looking at mga 'daddy' mo nang matatawag. Lihim akong natuwa at mukhang ipinag-aadya
dahil eto yung crowd na trip ko, kumbaga eto ang market ko he he. Mukhang ito na ang
pinakamimithi kong mangyari, hehehe.

Sa isipan ko na lang naglalaro ang kapilyuhang yun dahil di nga puwedeng haluan ko ng
kalokohan ang pamimiyesta ko dito. Kung sa Marikina nga di pa ako bumibigay, dito pa kaya
na napaka-koserbatibo ng mga tao. Baka ikahiya pa ako ng mga kamag-anak ko at 'di na muling
pabalikin.


Hayun nga at hindi na pumayag ang tiyuhin ko na umalis pa ako. Nagpaiwan na rin ako sa
kapatid ko at nagsimula nang makihalo sa inuman.

Habang kasarapan ng tagay ay agad ko naman napuna ang isang lalaking kakaiba ang tindig
sa grupo mga kainuman ni Uncle. Although yung iba ay namumukhaan kong mga malayong
kamag-anak ng tatay at tito ko, ang isang ito ay estranghero sa akin. Kakaiba ang dating nito,
barakong-barako at sumisigaw ang pagkalalake! Karakter ang dating, malaking tao, may tiyan
ng konti at malapad ang katawan. Nasa edad 36 siguro at mukhang may asawa na.

Kayumanggi at makinis naman ang balat at parang pulis kung pomorma. Halos sa kanya na
napako ang mga titig ko.


"Niko, si Sarhento Gani Macasaet, asawa ng kapatid ng misis ko. Sa Marines siya," pakilala ni
Tito.


Ngumiti naman ako sabay tayo para makipag-kamay. Syet! Grabe ang grip ng palad niya,
parang nagcrack ang mga daliri ko sa sobrang higpit ng pakikipagkamay niya. Kakaibang init
agad ang dumaloy sa akin sa pakikipagkamay na iyon. Parang may kuryente!

Sa una ay di ko muna pinapansin ang mga nakaw na sulyap ng Sarge sa akin. Kako, baka
nakainom lang ito at nagti-trip.

Di ko namalayan ang pagtakbo ng oras dahil napasarap ang kwentuhan sa aming inuman.

Noon ko lang napansin na gabi na pala dahil madilim na ang paligid kung saan nakapwesto
ang aming inuman. Hindi naman ako manginginom, pero sa tantiya ko kahit 7 bote na ang
naitutumba ko, feeling ko ok pa rin ako, siguro dahil na rin sa pagpapa-cute ko kay Sarge,
hehehe.


Nang mag-excuse ako para umihi ay laking gulat ko sa pagsabay ni Sarge sa pagtayo at
sumunod sa aking direksyon. Namalayan ko nlang ang kanyang pagtabi at dumiretso na sa
posisyon ng pag-ihi.


Manaka-naka syang nagtanong sa akin ng magsimula syang ibaba ang zipper ng kanyang
pantalon. Umiwas talaga akong mapadako sa kanyang pwesto pero hindi ko mapigilan ang
mapalingon sa kanyang alaga. Dito ko naman napansin na di naman pala talaga siya
dyumidyenggel at hinihimas lang ang alaga niya. Para akong nilalagnat nang mapansin ko ang
nakatirik niyang etits na may pitong pulgada yata. Lumapit siya sa akin at bumulong.

"Tara sama ka, pupunta ako kina Mang Atoy, kukuha ng dalagang bukid para mapulutan. Ubos
na ang pulutan natin…" sabay pisil sa balikat ko. Hindi ko alam kung anong bumalot sa akin
pero bigla akong kinilabutan sa kanyang pagbulong, napakasarap ng ihip ng kanyang hininga
sa aking tenga.


Naging sunud-sunuran nlang ako nang magpaalam kami sa Tito ko na kukuha ng dalagang
bukid sa kabilang bahay. Noong una ay hindi sang-ayon ang Tito ko gusto ni Sarge dahil sa
dami nga naman ng handa niya. Pero persistent ang sundalo na gusto niyang makatikim ng
pesang isda para mainitan ang sikmura niya. Di rin ito pumayag na sa iba iutos, siya na lang
daw tutal kilala naman siya ni mang Atoy. Sa kabilang baryo lang pala nakatira si Gani kaya
halos kilala na niya ang mga tagaroon.


Nang makasiguro si Sarge na secured na ang daan na nilalakaran namin ay umakbay ito agad
sabay tulak sa may likuran ng matataas na kawayan. 

Madilim ang paligid kaya walang makakakita sa amin maliban na lang kung may dala kang ilaw. Agad niya akong punupog ng halik. Ilang minuto rin akong di makahinga habang nagpasasa ang dila niya sa mga labi ko. 


Wala na akong nagawa kundi ang magpaubaya sa kagustuhan ni Sarge. First time kong
nakatikim ng halik at laway ng isang lalaki.


"Tangna pare, nakakabakla ka, sensiya na guwaping ka kasi hehehe. Ang puti mo, parang sa
babae ang kinis ng kutis mo," pabulong na sabi niya habang dinidilaan niya ang tenga ko.

Di ako makapagsalita sa pagkabigla. Imagine mo naman na isang barako ang nagnanasa sa
akin ngayon.


"Sarge, b-baka may makakita sa atin.. baka andyan ang misis mo…"


"Nakikipag tong-its yun sa mga tiyahin mo pare… alam ko namang kanina mo pa ako trip di
ba?" panunukso pa ni Sarge sa akin na may halong ngiti.


"Huwag kang mag-alala tol, game ako sa ganyan he he he…"


Pinahawakan ni Sarge sa akin ang nagwawala niyang alaga sa fatigue pants niya.


"Sige na, trabahuhin mo ako, gusto ko sinusubo ako, matagal na akong 'di natsutsupa ng lalaki
pare," ang malumanay na pakiusap ni Sarge.


"Ha? H-hindi pa ho ako nakakasuso, Sarge. Tsaka… "


"Ang suwerte ko naman pala kung ako ang unang makakadonselya sa bibig mo he he. Sige na,
umpisahan mo na. Sa una lang naman yan, pero sa kalaunan magugustuhan mo rin…"

At nagsimula na naman syang humalik sa mga labi ko. Mas madiin na ngayon, wari mo na
hayok na hayok si Sarge.


Nang matapos ang matapang na halikan namin ay unti-unti nyang ibinaba ang aking ulo
patungo sa kanyang bewang. Napaluhod ako sa lupa at dumikit sa mukha ko ang mataba
niyang tarugo. Hinawakan ko ito. Matagal ko na ngang gustong makaranas nito, napaka-
ipokrito ko naman kung tatangi pa ako sa sitwasyon na ito.


Natuwa ako ng makita ko ang pagluha ng kanyang titi, at 'di ako nagdalawang-isip pa.

Dinilaan ko ito na parang ice cream.


"Aaaah, sige pa Nik, isubo mo na....."


Sa unang subo ko ay naitulak ni Sarge ang batok ko kaya't napaluwa ako na parang
madududuwal. Hinagod ni Sarge ang ulo ko at ibinalik ang nota niya sa bunganga ko.


"Sige dahan-dahanin mo lang muna.. sikreto natin to pare…trip ko lang talaga magpasuso. Di
naman to puwedeng ipagawa sa misis ko eh.. Sige na…" pagsusumamo ni Sarge sa akin.
Inalis ko na ang inhibitions ko, at dinahan-dahan ang pagsubo, sinunod ko ang payo nya.

Napansin ko naman ang pag-ungol na si Sarge. Hudyat na nasisiyahan na sya sa ginagawa
kong pagsubo.


Tinigasan na rin ako kaya inilabas ko ang ari ko habang tsinutsupa siya.


"Putang-ina Nik, ang sarap mo palang sumubo..ahhhhhh… parang sanay na sanay ka na…"

Halos bumaon sa harapan niya ang mukha ko dahil malakas ang pagkasabunot niya sa buhok
ko para isagad ang pagkabaon ng ari niya sa bibig ko. Ipinasandal niya ako sa puno ng
kawayan habang nakaupo sa lupa dahil napansin niyang kanina pa ako nakaluhod.


Habang nagsasalsal ako ay inilabas niya ang ari niya at sinabayan niya ang pagbabati ko.

Ilang minuto pa ay humihingal na ang sundalo na nakatayo sa harap ko. Muli niyang ipinasak
sa bibig ko ang paputok niyang ari kaya natikman ko ang tamod niyang rumagasa patungo sa
aking lalamunan.


Sinamantala ko naman ang pagkakabaon pa sa bunganga ko ng ari niyang patuloy kong
hinihigop ang natitirang katas para makapagpasabog din ako sa lupa. Ang sarap pala kapag
halos sabay kayong magpapaputok.


Hindi ko na inalintana ang lasa ng tamod dahil sa sobrang sarap na nilalabasan kang habang
may nagpapalabas sa bibig mo. Itinayo ako ni sarge habang nag-aayos ng pantalon ko at
hinalikan niya ako.


"Ulitin natin uli to ha, pare? Kukuha lang tayo ng timing, mahirap na he he. Tara bilisan natin
baka naghihintay na sila sa atin." 

Umakbay siyang muli sa akin habang naglalakad kami pabalik sa inuman. Ginulat nman kami ng isang liwanag mula sa flashlight na tumama sa mga mukha namin.


"Sino yan? Sarge, kaw ba yan?.." tanong nang pinanggalingan ng flashlight.


"Ka Totoy, kayo pala. Papunta kami kina Mang Atoy kukuha sana ng dalagang bukid."


"Wala siya dyan, ang alam ko papunta siya sa inuman ninyo. Sino nga pala yang kasama mo?"


"Si Nik ho, yung pamangkin ni Elmo. Kamag-anak niyo pa yata 'to, yung galing Maynila."


"Ay, oo nga, ang laki na pala nitong binata ni Enteng. Siguro madami na itong pinaluhang tsiks sa
Maynila." 

Gusto kong matawa habang nagsasalita ang matanda na kamag-anak ko pa pala.

Nagkatinginan kami ni Sarge at kinindatan ako sabay palihim na hawak sa puwet ko. Pilyo
talaga itong si Sarge. Sabay na kaming tatlo na bumalik sa inuman. Naroon na nga si Mang
Atoy at may dala palang inihaw nang mga isda.


Siyempre katakot-takot na katwiran si Sarhento kung bakit di kami nakarating sa kubo. Im sure
walang nag-iisip na may ginawa kami sa bukid dahil sa hitsura na lang naming dalawa, hindi
mo pag- iisipang may lihim na namagitan sa amin sa pagkakataong yun. 

Naulit pa uli ang pagtsupa ko kay Sarge nang magyaya siyang samahan ko siya sa niyugan para kumuha ng mga buko na gagamitin sa buko salad.


Mas malupit ang pangalawa naming quickie dahil itinago niya ako sa mga naglalakihang mga
halaman at talahib habang nagbabati siya. Para kunyari ay umiihi lang siya. Nang lalabasan
na siya pinabuka niya ang bibig ko at pinaputukan ang mukha ko. Nagshoot ang ibang tamod
sa bibig ko at ang sumunod ay sa mukha ko habang nakatago ako sa mga talahib ay abala rin
sa pagbabati. Natapos kaming may mga ngiti sa labi. Pabulong pa siyang nagbiro na nauna na
akong tumikim ng sariwang buko galing sa kanya.


Ewan ko ba kung bakit ako pumapayag sa kagustuhan ni Sarge pero di naman ako nagsisisi
dahil mabait naman ito sa akin. Siguro nga ay siya ang lalaking bagay sa akin dahil bukod na
sa naghahanap akong ng matured guy, gusto ko rin yung dinudomina ako sa sex. Sabi niya
magkikita daw kami sa Manila at dadalhin niya ako sa apartment ng kasamahan niyang
sundalo na kasalukuyang nasa Mindanao pa naka- assigned. Dito raw siya tumutuloy kapag
lumuluwas siya ng Maynila.


Hindi ko na inalam ang relasyon niya sa kasamahan niya, basta ako masaya at excited habang
kasama siya. How I wished na nagtagal pa sana ang piyesta.

Hindi lang sa inuman ko siya nakakasama, pati na rin sa paglalaro ng basketball. Nainlab na
nga yata ako kay Sarge pero pinayuhan niya akong wag magpakaseryoso sa kanya dahil may
asawa siyang tao.


Binigyan pa rin niya ako ng laya para ituloy ang relasyon ko sa GF ko. Ang ayaw lang niya na
manlalaki pa ako dahil maiinsulto siya kapag naghanap pa ako. Pilyo nitong sinabi na oras na
ready na raw akong ibigay sa kanya ang likuran ko, sigurado siyang di na ako maghahap pa ng
guys para masatisfy ang sexual needs ko.


Nag-isip tuloy ako na siguro ay panahon nang isuko ko ang Bataan ko sa kanya.


Noon ko pa rin naman naiisip na magpatira sa likod pero walang may lakas ng loob na magtanong o mag-approach gaya ni Sarge, ang lalaking matagal ko nang hinahanap. Ang lalaking all-in-one na kukumpleto sa buhay ko. May daddy ka na, tito, kuya at papa he he he. Siguro kung di
pumayag ang ermat ko na mamiyesta sa baryo ng tatay ko, di ko sana lubos na nakilala ang
sarili ko at naging masaya. Malaki ang pasasalamat ko na lumambot na ang puso ni nanay sa
pamilya ng tatay ko, tuloy…napasubo ako… sa Nasugbu.


Wakas

55 comments:

  1. Anu name mu sir ?

    ReplyDelete
  2. hmm hi po im live in valenzuela hehe im 17 yrs. old ahmmm im str8 pero nlilibugan ako hehehe

    need ng makakasex sa valenzuela 09262813722

    ReplyDelete
    Replies
    1. gusto mo sex? im matured 09151987045

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. 19 straight sino gusto kasama mag masturbate basta yung may lugar. below 20 lang sana near caloocan.

      Delete
  3. PUNTA KA DITO NG BACOLOD, ESESEX KITA HEHEHEHHEHE

    ReplyDelete

  4. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
    Replies
    1. i ddnt know uso pa ang landline. kaya kaya niya ang rate from cellphone to landline. lol

      Delete
  5. im looking for a hot daddy ages 30-40 for serious rel,... discreet bi here age 23,, no boyfriend since birth,,

    ReplyDelete
    Replies
    1. I'M 45YO DADDY.

      Delete
    2. Hello Daddy whom is 45 yo.. Hmf I think its ok to try as long as capable?? Age is just a number right???

      Hope to hear back from you Thank You
      xoxo

      Delete
    3. hai..grabe tinigasan aq..hehehe im geror, discreet bi,23 from alabang muntinlupa..txt nyo po aq, 09771578122..tanks..

      Delete
    4. Txt me 09098056983.di ka magsisisi sa akin

      Delete
  6. My experience ako dti pero mexican daddy45yo cya first time k un..nw im 45 gusto k daddy dn50 above.

    ReplyDelete
  7. Sino taga QC?. Text nyo ko mga tol. 09065043439 discreet looking/straight na ages 17-25 lang po,

    ReplyDelete
  8. Tondo area , 22 daddy here .. luking for same .. 20and above .. for discrit dad and guys only ! Pm me on my fb. Coolhunk787@yahoo.com

    ReplyDelete
  9. im from tuy batangas near lang sa nasugbu.

    ReplyDelete
  10. I'm out of the country but I find out that there a website like this..i tried to read some story.its awesome.. I'm a straight guy...I want to experience something like this, hope when I went to my homeland, I can find anyone that can give an experience to me..btw just call me kyler

    ReplyDelete
  11. may kwentong "cruising" ka ba? Sa CR, MRT, BUS, etc? i-post na sa http://kwentonggaycruiser.blogspot.com/

    ReplyDelete
  12. Kenzomartin10 skype q add nio q

    ReplyDelete
  13. Anyone at Las Pinas or Manila area. Bi or straight acting lang bawal halat at malamya text me 09154692308

    ReplyDelete
  14. Sex only please..no show money...I'm looking for straight or bi...text me 09277641780,,,I'm bi...

    ReplyDelete
  15. Sex only please..no show money...I'm looking for straight or bi...text me 09277641780,,,I'm bi...

    ReplyDelete
  16. 09087887764 / 09167022357

    ReplyDelete
  17. Nid discrit bi-male.. 40 y.o. and above.. Rizal area..thanks..

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  19. Hi herod game ka? Wala pa me experience.

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  20. 45yo straight acting from QC. Looking for straight or straight acting dudes. 09172073382.

    ReplyDelete
  21. Hi. 25 years old bottom po ako. Sino po pwedeng maging top ko? Yung macho po sana at mapapasunod ako sa sex namin. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mas ok po kapag same age or older hangang 40's. Mas nakakalibog kapag mukha ng daddy eh. Gagawin ko po lahat ng gusto nya :D

      Delete
  22. hanap ng daddy type / matured guys / for possible FUBU lang, buff / malake tyan ok saken yan. text me @ 09276750695

    ReplyDelete
  23. HI im 16 y.o bi. 09351827229 txt me if you want: )

    ReplyDelete
    Replies
    1. 19 straight sino gusto kasama mag masturbate basta yung may lugar. below 20 lang sana near caloocan.

      Delete
  24. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  25. Hindi ako halata na bi pero gusto ko sana nang isang gwapo at machong lalaki na pwede ko i chupa nasa bacolod ako text me nalang 09292679324

    ReplyDelete
  26. Trip lang mga tol. SOP tau. 09179155554. Pampalipas libog.

    ReplyDelete
  27. 09088906919 QC, Munoz Area here. 45 years old.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi pwd ba kita i txt i am 23yrs old and i love daddies i am bi lalaking lalaki ang dating.

      Delete
  28. looking for daddies im 24 no exp straight but i want to try kung anu ba yung mararamdaman ko kapag ka sex yung kapwa lalaki gusto ko 45 up 09284038384

    ReplyDelete
  29. gusto ko sumubok ng bata
    17 yrs old pababa
    0915-524-6538

    ReplyDelete
  30. text me for SOP 09156198031 now na

    ReplyDelete
  31. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  32. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  33. qc 3pp3r 09673962878 txt lang po, pakilala

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!