Friday, April 15, 2016

New Year

(Ang susunod na kwento ay hango sa tunay na buhay ng isa sa aking mga tagahanga sa facebook. Taga Dumaguete lang din s'ya, hindi pa kami nagkita pero nais n;yang ibahagi ang kanyang sexcapade kaya heto na ang ginawa kong story na hango sa tunay na buhay.)


Isa sa hindi ko makalilimutang pangyayari na nagmulat saking pagkatao ay ang unang karanasan ko sa kapwa ko lalaki. Oo, masasabi kong libog ng ang nagpapatakbo sa karanasang ito ngunit may magagawa ba ako? Ako'y tao lamang at nadadarang. :D

Tawagin n'yo akong si Hai Den. Oo, napabilang ako sa lipunang may tinatagong sekreto at tinatago ko nga ang aking katayuan bilang discreet. Tama, mura pa lang ang aking isipan nang mga anahong iyon ngunit angkin ko na ang libog na umiiral sakin hanggang ngayon! Kaya naman, nais kong ibahagi sa inyo ang una kong karanasan bilang isang discreet at ito'y nangyari 16 years old pa lamang ako.

Gabi ng Enero uno nang mangyari ang aking unang karanasan kasama ni Dino na kapitbahay ko lamang. Si Dino ay kasing-edad ko lamang, Malakas ang sex appeal, maputi, 5'6 ang taas, kabarkada ko. At dahil may pusong mamon ako, may lihim na pagtingin ako kay Dino.

Nag-aya sila Mama na dun kami sa kabilang bayan mag New Year sa bahay ng mga kamag-anak namin dun dala na rin ng bakasyon at paliligo ng dagat. Hindi ako sumama at sinabing I'll catch up sa susunod na araw. Pumayag naman si Mama.

Naiwan akong mag-isa sa amin. Nagkabiruan kami ni Dino na sa bahay matulog mamayang gabi. Hindi ko naman inexpect na sa amin nga s''ya matulog ngunit kinagabihan, dumating siya sa amin at lasing pa!

"Dito ako matutulog sa inyo Hai, masyadong maingay samin," sabi ni Dino.
"Okay lang, wala naman sila Mama. Amoy alak ka dude?"
"Nakainom lang pero hindi ako lasing. Tara matulog na tayo, masakit ulo ko."

Nagsama kami sa kama ko, at dahil designed for single bed lang, dikit ang isa't isa samin, iisa lang ng unan. Ampotek, naghubad pa ng pang-itaas si Dino. Nagkwentuhan pa kami ng kahit ano hanggang sa tuluyan na siyang napapikit. Tulog na ang gago, na nakaharap sakin. Amoy chicos ang kanyang hininga, nagustuhan ko naman ang amoy! Hehehe

Gusto kong makalimutan ang naking naramdaman kaya tumalikod ako sa kanya dala na rin siguro ng takot na baka hindi ko mapigil sarili ko. Naisip ko lang, mga bata pa kami ni Dino at natatakot rin akong iwasan n'ya kung ano man ang magawa ko dahil sa libog.

Sa mga sandaling muntik na akong makatulog ay naramdaman kong ipinatong ni Dino ang kanyang paa sa katawan ko at niyapos ako ng yakap. Para bang mamamatay ako sa sandaling yon lalo na at ramdam ko ang kanyang hininga sa aking batok. Naramdaman kong hinubad na n'ya pati shorts n'ya! Ang masaklap, naramdamam ko ang pagdiin ng kanyang titi sa likod ko.

Kunwari galit ako kaya siniko ko s'ya at hinarap si Dino nang bigla n'ya akong niyapos at hinalikan sa labi. Masarap, mainit ang kanyang mga labi! Sinipsip n'ya mga utong ko, dinilaan ang aking tenga, aking leeg. Sa sobrang libog ko na din, kinapa ko uten niya.

Nakabrief pa pala ang gago, pinaok ko brief n'ya at fuck shit, ang kapal ng bulbol! Hawak ko na ang burat n'yang tigas na tigas. Ganito pala ang pakiramdam na humawak ng ibang burat! Fuck!Gago ang libog ni Dino!

Parang inatake ako sa puso dahil sa kaba habang nanginginig na sa sarap ang aking mga kamay na may hawak na parang bakal sa tigas. So ang nangyari, nagromansa kaming dalawa. Panay ohhh, ahh ang naririnig ko habang niromansa ko barkada ko mula tenga, leeg at oababa sa pusod.

Habang dinidilaan ang kanyang katawan, naglalaro naman ang kamay ko sa uten ni Dino at ramdam ko na ang mabasa-basang ulo nito. Palagay ko malaki ang katawan at base ng burat, medyo may kaliitin ang pinkish n'yang ulo.

Idiniin ni Dino ang aking ulo pababa sa uten nito, at kunwari nagpupumiglas ako. Dinilaan ko ang ulo ng kanyang uten, at ang gilid nito. Lasap na lasap ko ang kunteng alat, pero nalibugan ako nang amuy-amuyin ko na ito. Mas lalo kong ginalingan nang kanyang nilamas-lamas burat ko.

Dahan-dahan ko nang sinubo ang uten n'ya dahil para akong mabilaukan sa laki nito. Taas-baba pa at napaigtad na si Dino. Diniin n'ya burat n'ya habang cuoa ko s'ya hudyat yata na papa-deep throat ang mokong. Nagpaunlak naman ako.

Ahhhhh...ahhhhh... uhhhhhh uhhhhhhh!

Ilang kambyo pa at pagtaas-baba ay ramdam kong nanigas na ang kanyang mga paa. Hindi ako nakahanda nang bumulwak ang masaga n'yang mga tamod. Ang ilan yata ay nalunok ko, samantalang ang iba ay nailuwa ko naman, kakaiba pala ang lasa. Ampotek, tigas pa din ng uten n'ya!

Nabitin ako dun, kaya't nung pumikit na mga mata n'ya, niromansa ko ulit ang mga itlog niya. Tumigas pa! Blowjob ako sa kanya habang minamaeho ko naman ang burat ko. Malapit na rin akong labasan nang bumulwak ulit ang tamod n;ya, second round pa ang gago. Haha!

Kumuha ako ng t-shirt upang ipunas. Nakangiti naman ang gago, kahit walang imikan. Sanhi yata ng pagod, napayakap sakin si Dino hanggang makatulog kahit hubad kami pareho.

Yun ang una kong karanasan saming dalawa hanggang sa nasundan naman ito ng iba pang mga adventures na patago. Hanggang sa susunod!

-WAKAS-


10 comments:

  1. Interesting stories..... Sana every week updated ang mga kwento.....at Sana lahat ay original at Hindi kopya sa ibang blog......I hope I could share my life story.....especially ang mga karanasan KO....lalo na any sex

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. gusto ko sumubok ng bata
    17 yrs old pababa
    0915-524-6538

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sa probinsya may na Fuck Ako isang batang Maranao, 13 years old ata. 1st year High School nakita ko sa ID nya.

      Delete
    2. trip ko ako yung magpapakantot

      Delete
  4. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  5. fun trip with qc guy 09434377511 (no calls, text only)pakilala...

    ReplyDelete
  6. Trip ko subukan 13-17 years old. Ayaw ko ng halata. QC area or near.
    0915-524-6538
    FB: Aero Sean Miranda Advincula

    ReplyDelete
  7. SOP SMART 09983315964 palabas tayo

    ReplyDelete
  8. Hi. Text nyo ko. 09065043439 manila area. (17 & above) pakilala na rin :)

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!