Friday, April 28, 2017

Summer sEXCAPADES!

Halos ilang buwan ding hindi ako nakapag-online ulit. Paano kasi, sa dinami-rami ng mga bagay na inaatupag ko, wala na akong time para sa sarili. Huwag n'yo akong awayin, alam ko na ang sasabihin ninyo. Hehehe

Anyway, naisiyahan ako at eto, nakapag-isa na rin sa wakas at solo ko ang internet connection dito sa school kaya naman nabukasan kong muli itong secret na account ko. Hay! Mabuti nlang at nagkataon. Hehehe

Summer? A, oo summer na nga pala. I tend to get disoriented already kasi nga naging senior high school teacher ako. Still on the brink of transition but thanks though that I am able to do tasks assigned me.

Summer! Summer na nga pero always naman ang punta ko ng school. Hahaha!

Pero mga kaibigan, hindi ko ito malilimutan. Why? Something just happened and it was unexpected. Maybe I can write a detailed narrative on my experiences to Oslob Cebu where we get to meet and greet the whalesharks, our trips sa loob ng bus headed to Cebu City where the adventure never ends!

Watch out for that steamy sEXPERIENCE!

1 comment:

  1. text mo ko 09235079828 qc area lng po, magpakilala...?

    ReplyDelete

Salamat sa iyong feedback, hanggang sa muli!